Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Đoàn công tác của Hội đồng Nhân dân huyện khảo sát tại thị trấn Đu

2022-08-03 12:32:00.0

Ngày 3/8/2022, đoàn công tác của HĐND huyện Phú Lương do đồng chí Mã Minh Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến khảo sát tại tổ dân phố(TDP) Tràng Học, thị trấn Đu về kiến nghị của cử tri phản ánh việc khai thác quặng Titan của Công ty TNHH xây dựng và Phát triển nông thôn miền núi tại tổ dân phố Lân 1, Lân 2 gây sạt lở và mất an toàn cho người dân. Tham gia đoàn có đại diện Ban Pháp chế, HĐND huyện. Làm việc với đoàn có đại diện lãnh đạo UBND thị trấn Đu và hộ gia đình liên quan.
Đồng chí Mã Minh Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện khảo sát tại tổ dân phố Tràng Học, thị trấn Đu
Tại buổi khảo sát, đoàn đã nghe ý kiến của hộ dân ở TDP Tràng Học, thị trấn Đu phản ánh việc khai thác quặng Titan của Công ty TNHH xây dựng và phát triển nông thôn miền núi tại Thửa đất số 221 và 223, Tờ bản đồ số 6 tại tổ dân phố Lân 1, Lân 2 thị trấn Đu gây sạt lở đất và mất an toàn cho người dân. Hộ dân có ý kiến đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xem xét lại biện pháp tổ chức khai thác của Công ty TNHH xây dựng và phát triển nông thôn miền núi. Yêu cầu công ty dừng việc khai thác, vận chuyển khi chưa có biện pháp an toàn, không làm ảnh hưởng đến Nhân dân. Sau khi đi khảo sát thực tế và nghe ý kiến phản ánh của hộ dân, Đoàn công tác của HĐND huyện Phú Lương đã tổng hợp ý kiến của cử tri đối với các nội dung nêu trên và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền để xem xét giải quyết theo thẩm quyền quy định./.
                                                                                                Tin, ảnh: Thanh Tuấn


Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2472809