Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022 tại Phú Lương diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế

2021-06-10 10:18:00.0

         Trong hai ngày 8 và 9/6/2021, trên địa bàn huyện Phú Lương 3 điểm thi tại trường THPT Phú Lương, THCS thị trấn Đu và THPT Yên Ninh đã tổ chức kỳ  thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021-2022. Kỳ thi được chuẩn bị chu đáo, an toàn phòng chống dịch COVID-19, nghiêm túc và đúng quy chế.


Thí sinh dự thi đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn trước khi vào phòng thi

Các thí sinh đã có mặt tại khu vực thi từ rất sớm để  chuẩn bị các thủ tục trước khi vào phòng thi. Buổi sáng ngày 8/6 các em thi môn Văn, buổi chiều thi môn Toán, thời gian làm bài mỗi môn 120 phút và đều thi theo hình thức tự luận, sáng ngày 9/6 các em thi môn Tiếng Anh thời gian làm bài 90 phút. Để chuẩn bị cho kỳ thi, các hội đồng đều bố trí đầy đủ phòng thi, cán bộ coi thi và phòng cách ly dự phòng dành cho thí sinh khi đến dự thi có biểu hiện sốt, sức khỏe không bảo đảm. Ngoài ra, các hội đồng coi thi đều chuẩn bị đầy đủ phương án phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của ngành Y tế như bố trí địa điểm, khu vực đón tiếp học sinh, chuẩn bị máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang, bố trí vòi nước rửa tay cho thí sinh dự thi và hội đồng coi thi. 


Huyện đoàn Phú Lương tặng quà đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại điểm thi trường THCS thị trấn Đu

Trước đó, huyện Phú Lương đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với hơn 189 cán bộ giáo viên tham gia Hội đồng coi thi. Các hội đồng coi thi đã phối hợp chặt chẽ với địa phương đảm bảo an ninh trật tự trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi. 

Tin và ảnh: Đức Thuận



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2473812