Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 17 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

2022-08-03 10:55:00.0

Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam (19/8/1945-19/8/2022) và 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (19/8/2005-19/8/2022), thị trấn Đu đã tổ chức nhiều hoạt động để hưởng ứng nội dung này. 


Cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân thị trấn Đu diễu hành tuyên truyền về Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc(Ảnh Thanh Tuấn)

Trong đó, thị trấn Đu đã tổ chức ra quân tuyên truyền tại các tổ dân phố trên địa bàn. Buổi tuyên truyền với sự tham gia của các hội, đoàn thể nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên và Nhân dân hiểu rõ mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” và tích cực, chủ động tham gia; huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và của toàn dân tham gia công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, gắn Ngày hội với các phong trào thi đua, cuộc vận động và các phong trào khác trên toàn quốc và trên địa bàn huyện như phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”, “Xây dựng nông thôn mới”... từ đó tạo chuyển biến tích cực đối với công tác đảm bảo an ninh, trật tự ở cơ sở.

Cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân thị trấn Đu tham gia quét dọn khu vực nhà văn hóa tổ dân phố Cầu Trắng(Ảnh Hoàng Nam)

Cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân thị trấn Đu chăm sóc đường hoa ở tổ số 4, Tiểu khu Thái An(Ảnh Hoàng Nam)

Ngay sau buổi diễu hành, cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân thị trấn Đu đã tham gia vệ sinh đường làng, ngõ tổ dân phố quét dọn khu vực nhà văn hóa tổ dân phố Cầu Trắng và chăm sóc đường hoa ở tổ số 4, Tiểu khu Thái An, thị trấn Đu. Cũng nằm trong chương trình này, thị trấn Đu cũng đã tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách, làm căn cước tại nhà cho người cao tuổi, tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao tại các nhà văn hóa, tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên các tuyến đường./.

Tin và ảnh: Nhâm Mai, Thanh Tuấn, Hoàng Nam



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2473837